Thắc mắc phương pháp nạo phá thai có đau không?

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Thắc mắc phương pháp nạo phá thai có đau không?

Nạo phá thai là việc đình chỉ thai nghén bằng các can thiệp ngoại khoa để lấy bào thai ra khỏi tử cung người mẹ. Vì đây là một tiểu phẫu quan trọng nên bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện việc thăm khám sức khỏe toàn diện, tình trạng thai… trước khi tiểu phẫu nạo phá thai. Bạn không nên tự ý áp dụng bất kỳ một phương pháp nạo phá thai nào vì nguy cơ biến chứng và gây đau đớn cho cơ thể là rất lớn.


Phá thai bao nhiêu tiền?

Thông thường, khi các bạn nạo phá thai bằng các phương pháp truyền thống thì nạo phá thai rất đau. Nhiều bạn nữ có thể không chịu được và dẫn đến một số tình trạng biến chứng như: đau đầu, buồn nôn, chóng mặt… Nhưng hiện nay đã có kỹ thuật nạo phá thai không đau giúp chị em nạo phá thai không đau an toàn.

Lựa chọn thời điểm và phương pháp nạo phá thai an toàn

Về thời điểm, phát hiện thai càng sớm và quyết định bỏ thai càng sớm thì mức độ an toàn trong nạo phá thai càng cao. Thai càng lớn thì mức độ nguy hiểm sẽ càng tăng và nguy cơ để lại biến chứng cũng rất cao.

nạo phá thai và những điều cần lưu ý

Về phương pháp nạo phá thai an toàn bạn có thể lựa chọn một trong các phương pháp sau tùy thuộc vào tuổi thai và tình trạng sức khỏe của bạn:

– Phá thai bằng thuốc: được thực hiện đối với trường hợp tuổi thai dưới 7 tuần tuổi.

– Hút thai: được thực hiện khi tuổi thai chưa quá 8 tuần tuổi.

– Nạo thai: được thực hiện khi tuổi thai chưa quá 12 tuần tuổi.

– Phá thai bằng kovax: được thực hiện khi tuổi thai đã lớn.


Địa chỉ nạo phá thai an toàn

Chính vì hoang mang, lo sợ khi mọi người phát hiện mình có thai, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn các địa chỉ phá thai chui không đảm bảo an toàn và hiệu quả. Hãy sáng suốt với quyết định của mình. Các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế uy tín, không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn mà còn hạn chế tối đa những ảnh hưởng liên quan đến khả năng sinh sản về sau.

Thực hiện an toàn trong và sau khi nạo phá thai

Để thực hiện an toàn trong quá trình nạo phá thai chị em cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

An toàn sau nạo phá thai: bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa về chăm sóc, chế độ ăn uống, và sinh hoạt hợp lý sau nạo phá thai để sức khỏe nhanh phục hồi và phòng các biến chứng có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét