Địa chỉ phá thai không đau tại Hà Nội uy tín nhất.

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Địa chỉ phá thai không đau tại Hà Nội uy tín nhất.

Hiện nay tình trạng nạo phá thai xảy ra ở nhiều nơi. Tuy nhiên trên địa bàn Hà Nội tình trạng phá thai vẫn  chiếm phần lớn. Vậy địa chỉ phá thai không đau tại Hà Nội nào uy tín? Cùng lắng nghe chia sẻ của bác sĩ qua  bài viết dưới đây.



Phá thai không đau là phương pháp gì?
Phá thai không đau là phương pháp lấy bỏ thai nhi ra khỏi buồng chứng không gây đau đớn và đảm bảo an toàn tránh những biến chứng không đáng có cho thai phụ.

Tùy các giai đoạn phát triển của thai nhi (tuổi thai), tình trạng sức khỏe của thai phụ và mong muốn có con sau này  mà có các cách lấy thai không đau khác nhau.

Phá thai không đau tại Hà Nội

Phá thai không phải là một thủ thuật đơn giản, nó có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe vả khả năng sinh sản của người phụ nữ. Vì vậy, trước khi phá thai, bạn và gia đình nên tìm hiểu kỹ về các cơ sở y tế thực hiện nạo phá thai, và cùng đừng vì ham rẻ hoặc xấu hổ, sợ sự đời mà thực hiện thủ thuật này ở những cơ sở “chui”, rất nguy hiểm, không điều kiện cả về nhân lực lẫn cơ sở vật chất, phương tiện kỹ thuật. Hậu quả là không thể lường hết được.

Một địa chỉ phá thai không đau, uy tín và chất lượng phải thỏa mãn được tất cả những yêu cầu sau đây:

Tính hợp pháp

Để đẩm bảo cho sự an toàn sức khỏe và tính mạng của mình, trước khi phá thai, thai phụ và gia đình nên tìm hiểu xem cơ sở phá thai đó có hợp pháp không, thời gian họat động như thế nào và có đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe của mình.

Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ thực hiện thủ thuật phá thai phải là những người giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, nhiệt huyết, tâm lý, quan tâm đến cảm nhận của bệnh nhân và được đào tạo chuyên sau về các kỹ thuật nạo phá thai.

Cơ sở vật chất và phương tiện kỹ thuật

Một bác sĩ dù giỏi đến đâu cũng không thể điều trị thật tốt cho bệnh nhân nếu thiếu những trang thiết bị cần thiết. Phá thai là một phương phá tác động trực tiếp đến âm đạo, cổ tử cung, tử cung và buồng tử cung của người phụ nữ. Vì vậy những phương tiện kỹ thuật dùng trong thủ thuật này phải được vô trùng và đạt chuẩn y tế về sự hiện đại, tân tiến và giảm tối đa những xâm lấn làm tổn thương phần phụ của thai phụ.

Chi phí phá thai là bao nhiêu

Đa số các cơ sở có một mức giác khác nhau. Tuy nhiên, sự công khai và minh bạch của chi phí phá thai cũng chính là một trong những yếu tố để thai phụ và gia đình họ đánh giá về một cơ sở phá thai an toàn và không đau.



Cở sở phá thai không đau ở Hà Nội

 Theo các chuyên gia và các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại bệnh viện phụ sản Hà Nội thì phòng khám đa khoa Khương Trung là địa chỉ chỉ thực hiện phá thai không đau uy tín và chất lượng số 1 Hà Nội. Phòng khám của chúng tôi tự hào khi thỏa mãn tất cả những điều kiện cần và đủ của một cơ sở phá thai không đau tốt nhất để phục vụ bệnh nhân.

Hãy đến với phòng khám chúng tôi, người bệnh còn được trải nghiệm một quy trình khám và điều trị thân thiên, nhiệt tình, thoải mái và chân thành. 

Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi luôn tự hào là một trong những phòng khám đi đầu trong công tác công khai chi phí khám và điều trị bệnh. Mọi chi phí khám, xét nghiệm, siêu âm và làm thủ thuật… đều được công khai cụ thể.  Chúng tôi có hệ thống đặt lịch khám trực tuyến tiện lợi và nhanh chóng, giúp bệnh nhân giảm thiểu tối đa thời gian chờ đăng ký khám. Nếu bạn đặt lịch khám trực tuyến còn có thể được hưởng những ưu đại hấp dẫn từ phòng khám chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét