Phòng khám phá thai an toàn tốt nhất tại Hà Nội

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Phòng khám phá thai an toàn tốt nhất tại Hà Nội

Phòng khám phá thai an toàn ở Hà Nội là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ  mang thai ngoài ý muốn ở Hà Nội quan tâm. Do nhiều lý do mà dẫn tới việc phá thai ngoài ý muốn việc lựa chọn phòng khám phá thai an toàn là rất quan trọng, vậy đâu là phòng khám phá thai an toàn? cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Vấn đề phá thai đảm bảo an toàn là rất quan trọng chị em cần đặc biệt quan tâm tới điều này để tìm địa chỉ phá thai an toàn cho mình.

phòng khám Khương Trung địa chỉ khám thai an toàn
Tại sao cần lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn
Những cơ sở y tế được cấp phép hoạt động chính quy, chị em sẽ được các bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn thích hợp nhất căn cứ vào các yếu tố như tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ, quy trình phá thai, các tai biến có thể gặp phải sau khi phá thai.
 Sau khi tiến hành thủ thuật,thai phụ sẽ được hướng dẫn cách tự chăm sóc bản thân và tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả. Điều này sẽ không có được tại các cơ sở phá thai chui, không đảm bảo an toàn đến sức khỏe thai phụ đồng thời có thể gây ra những viêm nhiễm nghiêm trọng đến sinh sản sau này. 
Tiêu chí lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn

- Tính hợp pháp của cơ sở y tế, cơ sở đã được cấp phép hoạt động, thực hiện theo đúng quy định của Bộ y tế.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đào tạo đúng chuyên môn và có  nhiều năm kinh nghiệm trong phá thai an toàn.

- Hệ thống cơ sở vật chất, đảm bảo phục vụ phá thai an toàn, phòng vô trùng sạch sẽ, tất cả đều đáp ứng thủ thuật tiến hành phá thai an toàn.

- Áp dụng phương pháp phá thai an toàn, khoa học, hiệu quả không để lại di chứng, phục hồi nhanh. Sau thủ thuật đảm bảo sức khỏe thai phụ và khả năng mang thai trở lại.

- Cơ sở y tế đảm bảo môi trường vệ sinh, vô trùng vô khuẩn an toàn.
Phòng khám đa khoa Khương Trung Hà Nội là địa chỉ phá thai an toàn và uy tín nhất hiện nay, nơi đây có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được cấp phép bởi bộ y tế. Phá thai được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn giỏi đem lại sự yên tâm tin tưởng cho nhiều cặp vợ chồng và chị em phụ nữ. Phòng khám đảm bảo tất cả các tiêu chí để trở thành một địa chỉ phá thai an toàn chị em tin tưởng.
ảnh minh họa
Bằng phương pháp dùng thủ thuật phá thai an toàn không đau, toàn thân thả lỏng, bác sỹ không có trở ngại gì trong quá trình tiểu phẫu để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Phụ nữ mang thai sau tiểu phẫu có thể hồi phục hoàn toàn ý thức ngay, sau 30 phút có thể ra về.
Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi tại địa chỉ 59 Khương Trung-Thanh Xuân-Hà Nội là phòng khám tư nhân uy tín được bộ y tế cấp phép là nơi khám và phá thai an toàn nhất tại Hà Nội. Nếu có gì cần  trợ giúp xin liên hệ tới địa chỉ 59 Khương Trung để được giải đáp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét