Phá thai có đau lắm không?

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Phá thai có đau lắm không?

Phá thai không đau đang là phương pháp được nhiều chị em lựa chon nhất hiện nay. Vậy phá thai không đau là gì? Bác sĩ phòng khám khương trung có thể giải đáp một cách dễ dàng rằng như sau, phá thai là sự can thiệp bằng các biện pháp nội khoa hay ngoại khoa để lấy khối thai ra khỏi tử cung của thai phụ nên ít hay nhiều cũng có thể gây ra tình trạng đau, tuy nhiên mức độ đau và nguy hiểm thế nào lại phụ thuộc vào sự lựa chọn mỗi phương pháp của từng người sử dụng.


Với sự phát triển của các công nghệ y học việc chăm sóc sức khỏe nói chung và việc phá thai nói riêng đã có nhiều bước tiến mới. Hiện nay các công nghệ, kỹ thuật điều trị hiện đại hướng để mục tiêu chính là an toàn và không gây đau đớn khi thực hiện.

Vậy Phương pháp phá thai có đau không?

Trong việc phá thai an toàn thì sẽ có 2 xu hướng xảy ra có thể tác động đến việc gây đau nhiều hay đau ít, mức độ nguy hiểm của việc phá thai…Đó chính là lựa chọn phương pháp phá thai truyền thống hay phương pháp phá thai hiện đại an toàn.
Phá thai có đau lắm không?
- Phương pháp phá thai hiện đại an toàn, ít đau đớn : Các thao tác nạo hút thai an toàn được thực hiện bằng máy móc kết hợp với trình độ của bác sĩ cao nên thường không gây đau đớn. Trước khi tiến hành thủ thuật phá thai, thai phụ được thăm khám sức khỏe một cách toàn diện nên ngăn chặn được những biến chứng xấu có thể gây đau đớn hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Công tác chăm sóc sau phá thai an toàn, không đau được đảm bảo, người bệnh được theo dõi sát sao nên xử lý kịp thời các tình huống bất ngờ.
Có thể nói phá thai an toàn đau hay không là do sự sáng suốt lựa chọn của người phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn. Những chị em có nhận thức cao về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân thì lựa chọn các phương pháp phá thai hiện đại để đảm bảo an toàn (có thể những phương pháp này sẽ có giá cả đắt hơn một chút nhưng sức khỏe của người phụ nữ không bị ảnh hưởng). Các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa khuyên bạn nên lựa chọn các biện pháp phá thai không đau, an toàn lựa chọn những cơ sở y tế uy tín chất lượng để thực hiện việc phá thai.

Tới đây bạn có thể tự giải đáp cho mình câu hỏi "Phá thai có đau không" rồi đấy. Phòng khám đa khoa Khương Trung  là một trong những cơ sở y tế được cấp phép về nạo hút thai an toàn với các phương pháp hiện đại như phá thai bằng trực quan siêu dẫn, phương pháp phá thai không đau. Phòng khám luôn đề cao tính an toàn bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét